Ngay khi mẹ cô, siêu mẫu Kristen Mc Menamy vẫn còn là một tên tuổi hàng đầu, cô gái trẻ này đã theo chân mẹ bước lên sàn catwalk.
Lily Mc Menamy năm nay 19 tuổi. Cô vụt sáng khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Marc Jacobs với hình ảnh lấy tay che ngực trần hồi đầu năm.
Lớn lên giữa London với mẹ và Paris với cha, cô không hề dự định sẽ trở thành một người mẫu.
Tốt nghiệp trường phổ thông, Lily chuyển tới Paris với ý định tìm cho mình một công việc nào đó, bồi bàn hoặc bất cứ nghề gì.
Nhưng rồi, một người bạn đã giới thiệu Lily với người quản lý của công ty lý người mẫu Next tại Paris. Vậy là con gái của siêu mẫu của thập kỷ 90, đã nối gót sự nghiệp của mẹ.
Lily Mc Menamy ra mắt làng thời trang trong buổi trình diễn BST của Yves Saint Laurent tháng 10/2012. Một sự khởi đầu không thể tốt hơn.
Cô gái này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hãng thời trang danh tiếng như Chanel và hàng loạt tên tuổi khác.
Mẹ của Lily, siêu mẫu Kristen Mc Menamy, tỏ ra không chắc chắn về tương lai sự nghiệp của con gái mình mặc dù đây cũng là ước mơ của cả cuộc đời cô.
Mặc dù chỉ vừa bước chân vào giới người mẫu chuyên nghiệp không lâu, nhưng Lily Mc Menamy không xa lạ gì với sự biến động và việc nảy ra ý tưởng mới trong thời trang. Cô luôn giữ ý thức về phong cách ăn mặc từ khi còn nhỏ tuổi.
Lily chia sẻ: “Khi còn ở tuổi thiếu niên, tôi cố gắng mặc lập dị nhất có thể. Sau đó, khi tới tuổi 17, tôi quyết định chọn phong cách của mình như của diễn viên Winona Ryder trong bộ phim Beetlejuice, nhuộm tóc đen, dùng eyeliner dạng lỏng hàng ngày và chỉ mặc đồ đen”.
Lily Mc Menamy hiểu rất rõ gu thời trang của mình. Cô yêu thích các thiết kế của Yohji Yamamoto và Rei Kawakubo trong thập kỷ 80.
Thời trung học, Lily thậm chí từng viết bài luận về tính cách mạng trong BTS của các NTK này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét